Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới hiệu quả?

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Hiển nhiên bạn đừng quên xây dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn và coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của mình. Nếu không thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên sửa soạn thêm những loại hoa tươi, cùng tone màu với sắc màu trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ giảm thiểu được chi phí đáng kể cho đám cưới.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì các bạn cần cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, tốt nhất nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không thì có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể yêu cầu nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Thế nhưng, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để sở hữu một không gian cưới thực sự hài hòa và như ý.

Các nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt đơn giản hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các giới trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lựa và quyết định lơ đi một số chi tiết nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh không cần thiết, thích hợp với túi tiền của bạn. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng chụp ảnh cưới giá rẻ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét