Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Một số mẹo giúp bạn trai lựa chọn và diện áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là áo thông dụng và dễ mặc nhất đặc biệt với các chàng trai trẻ, giúp phái nam tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến plaza, đi chơi bạn bè, đến văn phòng vào cuối tuần còn là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn có thắc mắc làm thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Phía dưới là các mẹo vặt chàng trai trẻ cần xem qua mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Size phải đúng size: quy tắc đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và vừa size. Đây là điều quan trọng khi bạn có thân hình cao to hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được phát minh ra giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother tshirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được cái áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những kiểu áo có nhiều chi tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng trai trẻ ngay cả khi chàng trai trẻ không có vùng ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng tips này, cánh tay của phái nam sẽ thấy rõ hơn cho dù phái nam có gồng cơ bắp của mình hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có cổ đầy đặn nên lựa cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body nở nang sẽ giúp phái nam bận đẹp mắt hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả đàn ông đều đến phòng tập tạ thường xuyên để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi body của mình, sử dụng các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho vừa người và không làm lấy đi khoảng lớn time hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét