Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm để chọn lựa T-shirt thích hợp

Reunite Pangea không những kiêm tốn hơn nhiều về gam màu mà kể cả mẫu mã cũng ít hơn phái nữ, điều đấy dễ khiến phái nam thấy nhàm chán trong chuyện phối hợp quần áo, khi phải luôn lặp lại hằng ngày với jeans, khaki hay là 1 kiểu mẫu quần ngắn nào đó. Quả là thiệt thòi cho mấy chàng trai đối với kiểu cách chả có gì khác lạ với các mùa khác nhau.

Không ít người luôn luôn lầm tưởng rằng trang phục thun cực kỳ dễ bận, chả chính xác như thế. Nếu mà chẳng biết chọn lựa, chúng ta vẫn có thể dễ dàng hóa thành một chàng trai lôi thôi xấu xí. Những tips về phương thức lựa chọn Busted tees ở dưới có thể khiến bạn trở thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, toát lên được vóc dáng mạnh mẽ của phái mạnh.

Nên tìm chọn size lý tưởng


Yếu tố thứ nhất bạn cần phải lưu ý đấy là lựa đúng với kích thước. Với món đồ nào cũng như vậy, chuyện tìm mua chả chính xác kích thước có thể gây ra nhiều vấn đề phiền toái. Hãy thử tưởng tượng 1 chàng trai sử dụng áo thun nam quá rộng hay là ôm sát ra đường, dĩ nhiên sẽ rất khó coi đúng không nào. Mỗi 1 cái áo pull đều sẽ có 1 kích cỡ riêng biệt của chúng, nó sẽ hòa hợp với kích cỡ của body nên các bạn cần phải gắng sức tìm mua cho vừa. Chớ vội cảm thấy cái áo thun nam đấy đẹp quá, hay là độc quá mà quên size. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì chúng mới tôn vinh cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phù hợp


Tức là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam vô cùng thiết yếu trong việc tác động style ăn mặc của bạn. Độ dài vừa tầm cho 1 cái t-shirts cần phải cách vòng 2 chừng 2,5cm hay có 1 qui chuẩn nữa chính là cách lỗ rúng từ 4 đến 6 cm. Việc lựa chọn chính xác chiều dài sẽ giúp cho chúng ta nom sành điệu hơn, phong cách hơn.

 

Quan tâm đến ngực


Một khi đã giải quyết được hai vấn đề trên thì vấn đề kế tiếp đó là các bạn nên quan tâm phần ngực. Trong trường hợp các bạn là một người đàn ông có vóc dáng đều đặn hoặc vạm vỡ thì hãy chọn sắm các loại áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp đôn lên bờ vai & phần ngực săn chắc của bạn. Đối với 1 số các bạn ốm thì không nên tìm chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như thế trông chúng ta ốm hơn nữa đấy nhá.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Tương tự ngực, tay áo cũng cực kỳ quan yếu ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Nó cần vừa vặn với tay, chiều cao tầm ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ quá dài cũng không nên rộng quá, nó sẽ khiến cho chúng ta trở thành 1 người đàn ông gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng với những bí kiếp phía trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn ở việc lựa chọn cho bản thân một chiếc áo thun nam phù hợp.

Mua các mặt hàng về áo thun nam: Poehler Fey 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét