Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới mẻ mùa thời trang Thu Đông 2014


Những ngày khí trời se lạnh cuối thu, đầu đông, với các dạng áo khoác hoặc áo len dài tay, các bạn gái cũng sẽ có thể có thêm chọn lựa model mới đó là chiếc áo sơ mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là một ”hơi hướng” ăn diện mới xuất hiện tại Đông 2014. Mẫu sơ mi đấy không những xinh đẹp, thanh tao mà còn làm bạn tăng thêm dáng vóc gọn gàng, lúc nào cũng trẻ trung, còn khá tương thích cùng vs các bạn nữ có chiếc cổ thon dài. Hãy cùng nhau xem 01 số mẫu áo sơ mi nữ cổ cao đẹp để F5 cung cách thời trang đầu đông của các bạn ha!


thời trang áo sơ mi nữ

 Dạng áo sơmi với phần cổ cao gập xuống 

Việc đầu tiên, mà tớ muốn nói đến đó chính là mẫu mã áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao gập xuống. Cái cổ áo được thiết kế vô cùng tinh tế để khi bẻ xuống vừa thấy khá trẻ trung, năng động mà tương đối quý phái, lịch sự.

Đối vs mẫu mã sơ mi như thế đó, các bạn teen cần trang trí thêm một chuỗi trang sức ở cổ lung linh sẽ giúp chị em tạo ra chỗ nhấn hợp lí và cũng rất là thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Nếu tin vô vóc dáng của bản thân mình, phái đẹp cần lựa chọn mẫu cái áo sơ mi nữ vs cái cổ cao gập xuống ôm bó cùng chỗ khóa kép tia ở sau lưng hoặc là bên cạnh phía sườn. Nếu sở hữu khuyết điểm như vòng 01 nhỏ nhắn hay là phía bụng nhiều mỡ, người mặc cần phải chọn giải pháp an toàn hơn đó là những kiểu dáng áo somi dáng suông nhe!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dạng áo cổ lọ hay là độc quyền của áo thun thì ở mà đông lạnh năm 2014, chị em mình có thể thỏa thích thay mới bản thân vs các kiểu mẫu áo sơ mi cổ lọ. Đây chắc chắn là loại áo khiến cho bạn thành ra cực nhã nhặn và nữ tính, mặt khác lại giúp các bạn ấm cúng hơn trong suốt ngày đông lạnh lẽo thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cao cổ thắt nơ điệu đàng 

Song song những dòng áo cổ cao giản đơn, nhiều chị em cũng thích thú tìm chọn một số kiểu áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ buộc trong thời gian Thu - Đông năm nay. Kiểu mẫu áo sơ mi nữ trên dẫu chả còn quá lạ lẫm tuy nhiên chúng vẫn luôn luôn mang đến một xì tai trang nhã, dễ thương chốn công sở cho bạn gái.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng là các dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Những mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được nằm trong danh sách các kiểu áo sơ mi cao cổ vì bởi nó đã mang đến cho người mặc một vẻ đẹp e ấp và ấm áp trong mùa lạnh 2014.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét