Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Hãy cùng tham khảo các ý tưởng cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện thời được khá nhiều người biết tới và kiểu dáng vô cùng phong phú, tận dụng 1 số tông màu như đỏ, tím, hình ảnh truyền thống. Nếu chả muốn nhàm chán, chúng ta hãy tự mình design nên một số tấm thiệp handmade cá tính, theo cung cách của mình, cái thiếp đó chắc chắn chính là 1 lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng tham khảo 1 vài ý tưởng để có thể làm nên nhiều loại thiếp siêu độc đáo có 1 không 2 nhá.

thiệp handmade

 Hoa văn và họa tiết đơn giản cơ mà lại hiện đại 

Những loại thiếp mời sinh nhựt truyền thống cùng họa tiết mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè hiện đương được buôn bán ngoài cửa hàng hay các supermaker, cửa hàng sách. Dù vậy, hầu hết các dạng thiếp đấy thì lại mang phong cách cầu kỳ vs màu mẽ nên nó đã trở nên cũ kĩ. Bởi thế nếu bạn có khá nhiều thì gian & khéo thì lời khuyên đó là mọi người hãy tự mình design nhiềuloại thiệp handmadecó phong cách riêng biệt. Những chiếc thiệp handmade với hoa văn giản đơn, style tinh tế đó là xu hướng hiện giờ.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng vs các xu hướng đương đại cho thiếp sinh nhật, thêm chữ viết bằng tay ở trên cái thiệp cũng sẽ là 1 ý tưởng khá thanh lịch và chả bao giờ lỗi thời, đặc biệt hơn là khi tổ chức những đám tiệc sinh nhật độc đáo. Khi được trang trí bằng chữ viết bằng tay, các vị khách sẽ rất là kinh ngạc & vui vẻ bởi vì bọn họ biết được là mọi người đã tiêu tốn khá nhiều sức lực và thời giờ để thiết kế ra chiếc thiệp handmade đó. Bên cạnh đó khá nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự độc đáo khi họa hình chibi của mình lên phía trên những tấm thiếp mời sinh nhật.

 Dùng một vài vật liệu đặc biệt 

Để nhằm gây cảm xúc mạnh mẽ cho ai đó, bạn nên tận dụng nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải vóc, bìa carton, v.V.V. Được trang hoàng bằng 1 vài chi tiết phụ kiện đáng yêu thí dụ chuông con, nơ vải, hoa khô … rồi sau đó quệt lên 1 chút kim tuyến chắn chắn rằng có thể khiến mọi người phải ấn tượng trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Độc đáo với các họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay sẽ chính là 1 ý tưởng khá là lí tưởng để các bạn có thể làm ra nhiều chiếc thiệp handmade super độc lạ. Có 2 ý kiến để thiết kế vs họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó là các bạn hãy ịn chi chít dấu vân tay cùng vô số màu sắc nổi trội lên trên chiếc thiếp. Thứ 2 là cùng vs nhiều hoa văn dấu vân tay mọi người hãy bổ sung chi tiết để tạo nên nhiều hình ảnh đáng yêu thí dụ: con thú hoặc nhiều “cây vân tay” cực kì dễ thương.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét