Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp cho phái mạnh biết rõ hơn về những loại áo vest nam

Vest là 1 y phục cần thiết của phái mạnh. Cách chọn lựa áo vest nam ở mỗi bạn nam là chẳng giống nhau. Với các chàng dễ tính thì chỉ cần mua veston sau ánh nhìn đầu tiên miễn là giá tiền hợp lý & mặc vừa. Có người lại khá là kĩ lưỡng mỗi khi chọn lựa vest nam coi xét về sắc màu kiểu mẫu chất liệu vảiv.V...
 

Áo vest nam 1 nút cài

 


Loại áo vest nam này lí tưởng với các chàng dưới 1m75, hoặc là mày râu có chiều cao hơn 1m75 thế nhưng cần phải có thân hình hợp lí. Kiểu mẫu này cũng là sự chọn lựa tiên quyết của nhiều bạn nam VN. Dạng vest một nút cài hiện đang là kiểu áo hot & có rất nhiều kiểu mẫu sang trọng, tone màu phong phú, phù hợp xu thế năm nay.

1 số bạn nam sở hữu “dáng người” gầy cần ngoại hình nhìn trông đầy đặn hơn nữa thi hãy chọn kiểu veston thế này. Bộ áo veston rất tuyệt vời đối với các chàng lãng tử muốn thu hút ánh nhìn của phụ nữ. Ta có thể sử dụng vest một cúc đi đến những buổi tiệc, đi chơi với bạn bè, tới những quán bar hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai cúc



Với kiểu áo veston thế này lại lí tưởng với một số chàng trai cao trên 175cm, phần bên dưới đăng trước của veston có khá nhiều không gian, áo vest 2 cúc làm ra sự lịch lãm và cân xứng. Hơn nữa, veston 2 nút cài còn hợp đối với hoàn cảnh ở công ty, vừa tạo ra cảm giác nghiêm chỉnh nhưng mà chả mất đi vẻ lịch thiệp, tao nhã những khi gặp mặt những bạn hàng… cơ mà chúng ta phải nên chú ý với kiểu áo hai nút này ta chỉ cần gài nút trên mà thôi.

Áo veston hai nút cài là loại đồ chẳng bao giờ lỗi model và luôn được đánh giá cao bởi lí tưởng với tất cả kiểu vóc dáng của phái nam thế nên ta cũng đừng quá lo ngại bộ veston của mình sẽ chẳng theo kịp cùng với những thiên hướng modern của những năm tiếp theo. Nếu bạn chẳng có lợi thế về chiều cao thì đừng e sợ kiểu áo vest đấy sẽ giúp bạn che khuất những khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Veston nam giới 03 nút thật là sự chọn lựa đúng đắn cho những người có chiều cao từ 175cm trở lên, do các cúc ở trên áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra vẻ tiện lợi và thoải mái nhất với người mặc. Áo veston ba nút cũng rất lí tưởng cho những ai muốn tôn phần eo của chính mình lên.

Hiện nay, các mày râu hay gài 2 nút trên của áo, thế nhưng, cách cài nút này có thể khiến cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để có thể bộc lộ vẻ ngoài thanh lịch, mình chỉ cần gài chiếc nút nằm giữa. Việc quan trọng hơn hết là không được cài chiếc cúc cuối cùng, vì như thế sẽ làm thô cứng vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét