Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nghệ thuật chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Vốn luôn lừng danh với 01 thương hiệu thời trang đẳng cấp khắp toàn cầu, hãng Christian Dior còn đang đẩy sang khu vực sản phẩm làm đẹp và dầu thơm bằng một vài sản phẩm nước hoa Dior rất chất lượng, hợp thời và luôn hài lòng ngay cả những người sử dụng khó chịu nhất. Dior – một ông vua chiếm lĩnh trong lòng hầu hết bạn trẻ yêu thích làm đẹp với đẳng cấp nổi tiếng số một thế giới hiện đang kết hợp quần áo và mỹ phẩm trên đang cuốn hút chẳng những các người yêu thời trang cũng như giới diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu fan hâm mộ trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật sử dụng nước hoa Dior xịn ít hay nhiều ra sao, xức khi nào và ở đâu thực sự rất cần thiết như mùi của chúng vậy:

- Khi các bạn sử dụng đến nước hoa Dior, hãy vẩy hay là bôi nó lên những nơi mang mạch máu như là những chỗ gấp ở khuỷu tay, ở sau gối, đầu cổ tay cùng phía sau đôi tai, tránh xát đôi tay cùng vối nhau bởi vì điều đó dễ làm hư hỏng mùi hương. Cũng đừng lỡ phun nước hoa nhiều xung quanh vùng cổ vì điều đó dễ đem lại sự nồng nặc, không thật mà chỉ nên vẩy một chút trong không gian xung quanh chính bạn sẽ tốt do mùi thơm chắc chắn sẽ “đậu” lên áo dễ chịu, trải đều khắp cả cơ thể.

- Cũng cần xem kĩ tới việc chọn lựa chung với những loại hương thơm khác nữa. Sử dụng cùng mùi hương với tất cả những loại sản phẩm nước hoa Dior như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hoặc những dòng hương thơm cần phải gần giống nhau. Thường xuyên xoa sữa dưỡng từ đôi chân lên khắp toàn cơ thể mình, người sử dụng sẽ cảm thấy hương thơm thoảng bay quanh, êm dịu lẫn gợi cảm rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Nên luôn lưu ý chuyện đóng kín nút đậy của những chai nước thơm, hạn chế ánh nắng hoặc sức nóng trực tiếp vào lọ dầu thơm vì nếu như vậy mùi thơm sẽ bị loãng đồng thời ánh sáng sẽ làm cho dung dịch cô đặc hơn hẳn. Có thể chính vì thế, 1 sốloại nước hoa Diorbình thường có màu xanh sậm hay được đựng trong loại chai mờ đục ắt hẳn sẽ giữ mùi hương rất lâu dài.

-Để có thể có được nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng cho gia đình, bạn cũng nên chọn mua những bình bông phơi khô mang mùi dịu êm, xen lẫn mùi hương hoa hồng, lài, cúc hoặc là mùi ấm nồng ở nhựa thông… Ướm tinh dầu hoa hồng, hoa nhài hay tinh dầu xả, hay là phun một tí nước hoa lên trên những bông hoa đó sẽ giúp cho người sử dụng tạo thêm hương thơm khi mùi thơm hết mất. Cứ như vậy ở trong nhà ắt sẽ luôn luôn ngát hương thơm dịu dàng, làm khách hàng cảm thấy thư giãn mỗi khi thức giấc, làm bớt đi bao u buồn khó chịu khi chiều buông, nhất là khi chúng ta về nhà sau 1 ngày công tác. Nếu cần mùi hương thấm lên áo quần bạn, lâu mới hết, thử đặt chai nước hoa Dior hết nước trong ngăn tủ đồ hay vẩy một tí dung dịch thơm trên vách gỗ phía trong cái tủ.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét