Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Những thứ mỹ phẩm nguy cơ tác hại cho chúng ta

 Kem dưỡng ẩm 

Chức năng quan trọng của mỹ phẩm kem giữ ẩm da là cung cấp và tăng thêm độ ẩm cho làn da, làm da bạn được êm mềm, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Tuy nhiên, bây giờ có nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm có chất dầu khoáng & chất paraffin là 1 số chất có khả năng tác hại cho tế bào trên da & có mối nguy hại làm mất độ ẩm vốn dĩ của da. Vì vậy, giả sử thường xuyên bôi các hạng kem dưỡng làn da loại này, các bạn đã tự mình khiến cho da phải chống chịu các tác hại chẳng muốn có.

Hãy nên chọn mua các dạng mỹ phẩm dưỡng làn da có hợp chất dầu thực vật, mang gốc tích đến từ tự nhiên, tốt hơn hết giả như nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có chứa hàm lượng acid linoleic - 01 hoạt chất chẳng những nó có khả năng tăng cường độ ẩm cho da mà nó còn bảo vệ da bớt tác hại nhiễm trùng da.

 Sơn móng 

1 bộ móng tay cùng vs các tông màu tươi đẹp sẽ tạo cho bạn gái những nét đẹp ấn tượng và đầy cá tính. Đây còn là giải pháp để làm bộ móng được rắn chắc hơn nữa, thế nhưng giả như chẳng thông thái trong khi tìm chọn nước sơn móng các bạn dễ dàng có nguy hại bị nhiễm khuẩn bộ móng, gãy móng, vàng móng & nguy hiểm tới thân thể về sau.

Còn hơn vậy, khi quét sơn móng, nhiều bạn gái còn thường hay dùng quá mức hợp chất acetone - 1 chất tẩy rửa sơn móng chóng vánh và hiệu quả, cơ mà nó lại là “thủ phạm” làm cho móng tay bị mất nước, giòn, yếu & dễ bị nứt.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến chúng ta tùy thích thay đổi sắc màu tóc nguyên gốc, đổi chỗ vào đó chính là màu tóc lộng lẫy mang lại cho chị em sự phá cách, hòa hợp cùng với sở thích. Nhưng mà, chất nhuộm tóc có khả năng khiến cho các bạn dễ dàng có hiểm nguy bị mẫn cảm, nhiễm trùng vùng da, tăng nguy cơ sợi tóc rụng và gãy, ảnh hưởng tới sự hô hấp.

Để đề phòng hiểm họa kích ứng, nhiễm trùng, bạn cần tuyệt đối không đổi màu tóc trong lúc vùng da đầu bị tổn thương, khi sử dụng thuốc nhuộm luôn nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc dính bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều người đôi khi chỉ có nếp sử dụng son bôi để chưng diện cho môi của mình mà lãng quên mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là một điểm sai lầm phổ biến, chúng làm cho bờ môi bị mất nước và vì vậy chiếc môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson môi chúng ta không nên thoa dạng son có chất chì vì khi ăn uống nếu lỡ ”nếm” luôn phần son này trên thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm chì, sau này sẽ gây nên các mối nguy sức khỏe khó mà lường được.


Đọc tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét